พิธีรับมอบสื่อการเรียนการสอน​ภาษาจีนออนไลน์​ โดยสำนักบริ​การวิชาการ​ มหาวิทยาลั​ยเชียงใหม่​ (หลักสูตร​ความเป็นเลิศทางภาษาจีน)

10-กรกฏาคม-2563
uniserv cmu

พิธีรับมอบสื่อการเรียนการสอน​ภาษาจีนออนไลน์​ โดยสำนักบริ​การวิชาการ​ มหาวิทยาลั​ยเชียงใหม่​ (หลักสูตร​ความเป็นเลิศทางภาษาจีน)​ ณ โรงเรียน​บ้านจองคำ อำเภอ​เมือง จังหวัด​แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม​ 2563 ​โดยมีผู้มอบดังนี้

1. นายรุจนยุคันต์​ จิ​ณ​ณธรรม​ หัวหน้าฝ่าย​พัฒนา​ธุรกิจ​ ผู้แทนสำนักบริการ​วิชาการ​

2. นางสาวศุภัทรา ผลเพิ่ม หัวหน้างานวิเทศสัมพันธ์​และการตลาด

3. นางสาวช่อลดา อะตะถา พนักงาน​ปฏิบัติ​งาน

และมีผู้รับมอบดังนี้

1.นางแสงทอง นันทะพรพิบูลย์ หัวหน้าสำนักปลัด องค์​การบริหาร​ส่วน​จังหวัด​แม่ฮ่องสอน

2. นางเรณู นะนักวัฒน์ รองปลัด องค์​การบริหาร​ส่วน​จังหวัด​แม่ฮ่องสอน (รักษา​การแทนปลัด​องค์​การบริหาร​ส่วน​จังหวัด​แม่ฮ่องสอน)​

3. นางอารีย์ แสนสม รองปลัด องค์​การบริหาร​ส่วน​จังหวัด​แม่ฮ่องสอน

4. นายโยธิน เพียรสุขุม ผู้อำนวยการองค์การศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

5. นางสังวาลย์ สายใจอูป ผู้อำนวยการกองคลัง

6.นางณัฐจิตกานต์ จันทร์โอภาส ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจองคำ

7. นางประภาภรณ์ วิมลพันธ์ รักษาการ ผู้อำนวยการกองแผนและงบประมาณ

หลักสูตร​ความ​เป็นเลิศ​ทาง​ภาษาจีน​ เป็นหนึ่ง​ในบริการวิชา​ที่มุ่งพัฒนา​ศักยภาพ​ทางการเรียน โดยนำเอาเทคโนโลยีทางการศึกษา​มาช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพ​เพื่อ​สร้างประสิทธิผลที่ดี สำนักบริ​การวิชาการ​และองค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​แม่ฮ่องสอน​ มุ่งสร้างสรรค์​โรงเรียนขยายโอกาส​ต้นแบบ ให้มีความเท่าเทียม​ทางการศึกษา​ ให้นักเรียนในพื้นที่​ห่างไกลได้มีโอกาส​เข้าถึงเทคโนโลยี ​เพิ่มขีดความสามารถ​ใน​การ​เรียนการสอนให้ทันสมัยและสามารถ​พัฒนา​ต่อไปได้ในอนาคต​ ซึ่งพันธกิจหนึ่งของสำนักบริการวิชาการ คือการนำความรู้สู่ชุมชนด้วยการบริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคมในรูปแบบต่างๆ