มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จัดการประชุมผู้บริหารพบผู้นำนักศึกษาครั้งที่ 1/2564

25-มีนาคม-2564
uniserv cmu

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2564 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จัดการประชุมผู้บริหารพบผู้นำนักศึกษาครั้งที่ 1/2564 ณ ห้องทองกวาว สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยมีการให้ผู้นำนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปีการศึกษา 2563 สรุปผลการดำเนินงาน ส่งต่องานและให้ข้อคิดเห็นในการจัดกิจกรรมต่อผู้นำนักศึกษา ปีการศึกษา 2564 และ

ผู้นำนักศึกษา ปีการศึกษา 2564 ได้นำเสนอแผนการดำเนินงาน โดยสภานักศึกษาได้เสนอ ทิศทางการนำองค์การนักศึกษาแนะวิสัยทัศน์ในการเป็นองค์กรต้นแบบในการพิทักษ์สิทธิและผลประโยชน์ของนักศึกษา

ส่วนสโมสรนักศึกษาได้นำเสนอแผนการจัดกิจกรรมตลอดทั้งปีทั้งกิจกรรมประเพณีและกิจกรรมเชิงนโยบายที่ได้ใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง โดยมีเพื่อนผู้นำนักศึกษาทุกคณะรวมถึงคณะผู้บริหารร่วมให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ

นอกจากนี้ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและนำเสนอแผนการจัดการปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 โดยผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เล่ารายละเอียดในประเด็นต่างๆ และมีการนำเสนอข้อคิดเห็นจากนักศึกษาผ่านสภานักศึกษาและกลุ่มนักศึกษาวันใหม่ และสุดท้ายได้เปิดให้มีการซักถามทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องสวัสดิภาพและสวัสดิการต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย โดยมี ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในที่ประชุมและมีคณะผู้บริหารจากส่วนงานต่าง ๆ ร่วมกับผู้นำนักศึกษากว่า 120 คนร่วมประชุมฯ

Cr.ข่าวจากเครือข่ายPRCMU