ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการแข่งขันโครงการ กล้าใหม่..ใฝ่รู้

3-พฤศจิกายน-2563
uniserv cmu

เมื่อวันที่ 30-31 ตุลาคม 2564 ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการแข่งขันโครงการ “กล้าใหม่..ใฝ่รู้” เป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับประถมศึกษาปีที่ 1- 6 รวม 4 คน ร่วม แสดงความคิด และสร้างสรร์ผลงานเป็นทีม แสดงฝีมือการวาดภาพระบายสีในเวลา และโจทย์ชุดคำที่กำหนด บรรยายเรื่องราวเป็นนิทานและถ่ายทอดลงบนผืนผ้าใบ ขนาด 2 x 3 เมตร

ธนาคารไทยพาณิชย์สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย ในทุกระดับ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้มีโอกาสแสดงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพิ่มพูนทักษะความรู้ กล้าแสดงออก รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการทำประโยชน์ให้สังคม โดยเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้การช่วยเหลือกันผ่านการทำงานเป็นทีม และได้รับการปลูกฝังจิตอาสาผ่านกิจกรรมพัฒนาชุมชน เพื่อเป็นเยาวชนคนเก่งและคนดี

ซึ่งในครั้งนี้ รองศาสตราจารย์ โรม จิรานุกรม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมี รองศาสตราจารย์เหรียญ หล่อวิมงคล ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการให้การต้อนรับ และได้รับเกียรติจาก ครูสังคม ทองมี ร่วมโครงการ ณ ห้องประชุมทองกวาว อาคารกรีน นิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์ สำนักบริการวิชาการ