โครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในหลักสูตร เทคนิคการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริการด้วยใจ

3-สิงหาคม-2565
uniserv cmu

วันจันทร์และวันอังคารที่ 25 - 26 กรกฎาคม 2565 สำนักบริการวิชาการ ร่วมกับ โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในหลักสูตร "เทคนิคการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริการด้วยใจ" จำนวน 2 รุ่น ให้แก่คณะเจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ และได้รับเกียรติจาก 1) อาจารย์ ดร.เบ็ญจวรรณ บุญใจเพ็ชร วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริการที่เป็นเลิศ ประจำสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ 2) อาจารย์สุทธิณีย์ ฉัตรยาลักษณ์ หัวหน้างานพัฒนานักศึกษาสู่สากลและแนะแนว กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาเป็นวิทยากร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับศักยภาพในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ผู้เข้ามาใช้บริการและเสริมสร้างทักษะและกระบวนการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการสร้างความประทับใจแก่ผู้รับบริการ ณ โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่