กรีน นิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์ ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA ประเภทโรงแรม/ที่พักและสถานที่จัดประชุมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

5-สิงหาคม-2563
uniserv cmu

กรีน นิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์ สำนักบริการวิชาการ ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์มาตรฐาน SHA ประเภทโรงแรม/ที่พักและสถานที่จัดประชุมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) เป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพและหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 และยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของไทย