โครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 หลักสูตร เทคนิคการบริหารการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวในองค์กรยุค Disr

11-สิงหาคม-2563
uniserv cmu

สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 หลักสูตร เทคนิคการบริหารการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวในองค์กรยุค Disruption ขึ้น ระหว่างวันที่ ุ6-7 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ ห้องฝ้ายคำ ชั้น 1 สำนักบริการวิชาการ วิทยากรโดย รองศาสตราจารย์ ดร.อรพิณ สันติธีรากุล อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ อาจารย์ ดร.ศันศนา สิริตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเชิงกลยุทธ์และการสื่อสารองค์กร วัตถุประสงค์เพื่อหยิบยกกรณีของการเปลี่ยนแปลงอย่างรอบด้านในปัจจุบันของแต่ละองค์กรทั้งในมุมมองของอดีต ปัจจุบันและอนาคต สะท้อนถึงความเป็นจริงของสถานการณ์ให้ผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรได้เข้าใจ ตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น

โดยในพิธีเปิดการฝึกอบรมได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์เหรียญ หล่อวิมงคล ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมฝึกอบรมประกอบด้วยบุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ จำนวน 25 คน