โครงการอบรม Reskill/Upskill ในด้านการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ Hotel Service Management

17-มีนาคม-2564
uniserv cmu

สำนักบริการวิชาการ จัดโครงการอบรม Reskill/Upskill ในด้านการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ Hotel Service Management ให้กับบุคลากรสำนักบริการวิชาการ ในวันที่ 12 มี.ค. 64 โดยคุณวารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซนทาราดวงตะวัน ให้เกียรติเป็นวิทยากร พร้อมพนักงานฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ นำชมห้องพักและบริการอื่นๆ ของโรงแรม เพื่อนำประสบการณ์และทักษะใหม่ไปปรับใช้ในการบริการห้องพัก ห้องประชุมของสำนักบริการวิชาการ