ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการองค์การเพื่อพัฒนาเป็นต้นแบบและเกณฑ์การขอรับรางวัลเลิศรัฐ ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง

30-พฤศจิกายน-2564
uniserv cmu

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 รองศาสตราจารย์เหรียญ หล่อวิมงคล ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นางอรกานต์ ไชยยา เลขานุการสำนักบริการวิชาการ พร้อม ดร.กฤษณ์ กาญจนกิตติ หัวหน้าฝ่ายบริการวิชาการ และบุคลากรสำนักบริการวิชาการ ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการองค์การเพื่อพัฒนาเป็นต้นแบบและเกณฑ์การขอรับรางวัลเลิศรัฐ ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (สวพส.) โดยมี นางเสาวนิตย์ พงษ์ประไพ ที่ปรึกษาด้านแผนงานและต่างประเทศ นำทีมนักวิเคราะห์นโยบายและแผน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน และนักวิเทศสัมพันธ์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการกระบวนการทำงานและการขอรับรางวัลเลิศรัฐ ในการดำเนินการ ตามเกณฑ์ กพร. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting

ทั้งนี้ สำนักบริการวิชาการ ขอขอบคุณทีมจาก สวพส. เป็นอย่างยิ่งที่ให้ความอนุเคราะห์มอบองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ กล่าวได้ว่า สวพส. เป็น Best Practice ให้กับสำนักบริการวิชาการในการนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ เพื่อการทำงานที่มีมาตรฐาน ตามเป้าหมายยุทธศาสตร์เชิงรุกและเชิงพันธกิจของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงการให้กำลังใจและยินดีเป็นที่ปรึกษาในการดำเนินงานขอรับรางวัลเลิศรัฐต่อไป