อบรมหลักสูตรเทคนิคการจัดการข้อร้องเรียน อย่างมืออาชีพ (Professional Handing Customer Complaints)

5-กรกฏาคม-2566
uniserv cmu

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 ฝ่ายบริการวิชาการ ร่วมกับโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ดำเนินการจัดอบรมหลักสูตรเทคนิคการจัดการข้อร้องเรียน อย่างมืออาชีพ (Professional Handing Customer Complaints) ให้กับบุคลากรสายปฏิบัติงานส่วนหน้าประจำโรงพยาบาลลานา วิทยากรโดย อาจารย์ ดร.เบ็ญจวรรณ บุญใจเพ็ชร วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้าน HR ณ โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่