ร่วมจัดการประชุมวิชาการประจำปี ThaiSCP

29-พฤศจิกายน-2566
uniserv cmu

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 รองศาสตราจารย์ ดร. เศรษฐ์ สัมภัตตะกุล รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ (UNISERV) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และในฐานะคณะกรรมการเครือข่ายการผลิตและการบริโภคอย่างยั่งยืน ร่วมจัดการประชุมวิชาการประจำปี ThaiSCP 2566 ณ กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

*****

เครือข่ายส่งเสริมการผลิตและการบริโภคที่ยั่งยืน (Thai SCP) จัดการประชุมวิชาการประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม โดยมี ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ผู้อำนวยการสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ในฐานะประธานเครือข่ายฯ กล่าวต้อนรับ นางชญานันท์ ภักดีจิตต์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวเปิดงาน

.

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากนายจตุพร บุรุษพัฒน์ กล่าวปาฐกถาพิเศษ ย้ำการผลักดันผู้ผลิตและผู้บริโภคในการก้าวสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนของประเทศ ขณะที่ ดร. Mushtaq Memom ผู้ประสานงานแห่งภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก UNEP Asia Pacific Regional Office และ ดร. พงษ์วิภา หล่อสมบูรณ์ ได้บรรยายพิเศษเกี่ยวกับแนวโน้มและโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคที่ยั่งยืนทั้งในปัจจุบัน และโอกาสของภาคธุรกิจที่ตอบโจย์กระแสการบริโภคที่ยั่งยืน

รายละเอียดเพิ่มเติมและรับชมย้อนหลังการถ่ายทอดสดได้ที่

</p>

      
    </div>
  </div>
  <hr>
  <div class=